Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổng kết và trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ X năm 2022-2023
Lượt xem: 139
Chiều ngày 15/11/2023, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ X năm 2022-2023. 

Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng chí Trương Minh Quang - Tỉnh ủy viên, ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Hoài Trung – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh; đại diện các phòng: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Kinh tế/Kinh tế - Hạ tầng, Giáo dục và đào tạo, Hội Nông dân, Liên đoàn lao động, Hội Phụ nữ, đoàn thanh niên các huyện, thị xã, thành phố; đại diện lãnh đạo các đơn vị có tác giả tham gia dự thi, các cá nhân, tập thể tham gia dự thi. Đồng chí Lương Thanh Sơn - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh chủ trì buổi Lễ tổng kết.

anh tin bai

đồng chí Lương Thanh Sơn - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lương Thanh Sơn - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đã chúc mừng các tập thể, cá nhân đã tham dự và xuất sắc đạt giải trong Hội thi sáng tạo kỹ thuật lần thứ X năm 2022-2023. Qua các giải pháp, các tác giả dự thi đạt giải ngày hôm nay, tiếp tục cho chúng ta sự vui mừng về sự sáng tạo và trí tuệ của các tác giả trong thời gian vừa qua cũng như những đóng góp của các đơn vị, tổ chức, cá nhân cho sự thành công của Hội thi lần thứ X. Đồng thời, đồng chí Lương Thanh Sơn cũng cho biết: Hội thi là sân chơi bổ ích, là nơi thể hiện sự khát vọng, nghiên cứu khoa học, sáng tạo để qua đó thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương, đất nước.

anh tin bai

anh tin baianh tin bai

Sở Khoa học và Công nghệ được tặng giấy khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, vận động, tham gia Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Thuận lần thứ X năm 2022-2023

Tại Lễ Tổng kết và trao giải, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giấy chứng nhận cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải và tập thể. Trong đó, Sở Khoa học và Công nghệ được tặng giấy khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, vận động, tham gia Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Thuận lần thứ X năm 2022-2023./.

Huỳnh Phượng


ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang