Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khai mạc Hội nghị Quốc tế về Công nghệ Nano và Ứng dụng lần thứ 8
Lượt xem: 147
Hội nghị Quốc tế về Công nghệ Nano và Ứng dụng lần thứ 8 đã được khai mạc tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận vào sáng ngày 09/11/2023. 

Sáng ngày 09/11/2023 tại Ocean Dunes Resort, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội nghị Quốc tế về Công nghệ Nano và Ứng dụng lần thứ 8. Đây là Hội nghị quốc tế được phối hợp tổ chức bởi các đơn vị từ Việt Nam và Pháp. Về phía Việt Nam, thành viên chủ trì tổ chức gồm có Đại học Quốc gia Tp.HCM, Viện Công nghệ Nano của Đại học Quốc gia Tp.HCM và Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận.

Tham dự Hội nghị có nhiều giáo sư, tiến sĩ, các nhà nghiên cứu, nghiên cứu sinh … đến từ các trường, viện nghiên cứu, các doanh nghiệp trên cả nước và các nước như Pháp, Thụy Sĩ, Đức, Hoa Kỳ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia …  Sau buổi khai mạc toàn thể, Hội nghị sẽ đi vào các phần chuyên đề khác nhau. Bên cạnh các phần trình bày với hình thức thuyết trình, Hội nghị cũng có phần trình bày bằng poster các nội dung nghiên cứu. Hội nghị sẽ kết thúc vào ngày 11/11/2023.

 

anh tin bai

 

Đồng chí Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận phát biểu khai mạc Hội nghị.

 


ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang