Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ: Tổ chức Hội nghị Đảng viên tổng kết công tác Đảng bộ năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022
Lượt xem: 415
Chiều ngày 13/01/2022, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị Đảng viên tổng kết công tác Đảng bộ năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Tham dự Hội nghị có đồng chí Văn Công Thới – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở cùng với sự tham dự của toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Năm 2021, do ảnh hưởng tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh đã phần nào ảnh hưởng đến việc triển khai, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Sở. Song với tinh thần quyết tâm chính trị cao, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ đã tập trung chỉ đạo đảng viên vượt qua khó khăn, thách thức thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2021, cụ thể: Hoàn thành 100% nội dung Chương trình công tác được UBND tỉnh giao, kể cả các nhiệm vụ giao đột xuất; Lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện đạt kết quả các nhiệm vụ, giải pháp được xác định tại Quyết định số 67/QĐ-UBND ngày 08/01/2021 của UBND tỉnh về ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Chính phủ, Hội đồng nhân dân tỉnh về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2021.

Công tác xây dựng Đảng được Đảng uỷ quan tâm, chú trọng tổ chức thực hiện đạt được nhiều kết quả: 100% Các Đảng viên, quần chúng tham dự học tập quán triệt, tuyên truyền, phổ biến, học tập các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của cấp trên; Thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ và các quy định, quy chế làm việc trong mọi hoạt động của cơ quan; Lãnh đạo tốt công tác tổ chức bộ máy, cụ thể: Hoàn thành sắp xếp cơ cấu tổ chức của Chi cục theo Quyết định số 1125/QĐUBND ngày 10/5/2021 của UBND tỉnh Bình Thuận. Kéo dài thời gian đảm nhận chức vụ đối với giám đốc Sở; Tiếp nhận 02 Phó giám đốc Sở sau khi được điều động, bổ nhiệm. Bổ nhiệm Phó chi cục trưởng Chi cục TĐC, Chánh văn phòng, Phó Chánh văn phòng Sở; Chánh Thanh tra, Phó trưởng phòng Quản lý Khoa học. Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã thực hiện bổ nhiệm lại 01 Phó Trưởng phòng thử nghiệm và điều động 01 viên chức từ phòng Tư vấn Phát triển dịch vụ đến làm việc tại phòng Kiểm định thuộc Trung tâm. Thực hiện các thủ tục tinh giản biên chế đối với 1 công chức của Sở. điều động và bổ nhiệm 1 lãnh đạo phòng thuộc Sở giữ chức vụ giám đốc đơn vị sự nghiệp thuộc Sở; Hoàn thành rà soát, bổ sung quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý của Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2020 – 2025; Luôn coi trọng chất lượng phát triển đảng viên, bảo đảm đảng viên được kết nạp đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, thực sự gương mẫu, có đủ phẩm chất, năng lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, năm 2021, đã hướng dẫn 06 quần chúng ưu tú viết hồ sơ lý lịch, đến nay đã có 04 quần chúng có quyết định kết nạp đảng viên, 02 quần chúng đã gửi hồ sơ kết nạp đảng cho Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh, hoàn thành chỉ tiên được giao. Đảng ủy đã tổ chức học tập chuyên đề toàn khóa năm 2021 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”. Các Chi bộ đã tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề với các chủ đề:những khó khăn trong viết mô tả sáng chế”; một số chỉ số cải cách hành chính, nhiệm vụ của ngành KHCN; “Triển khai áp dụng các sáng kiến được công nhận tại văn phòng Sở năm 2021”; xem phim tài liệu về Bác Hồ với nội dung “Xin đồng bào hãy nghĩ đến đồng bào nghèo khó, hơn là hao phí cho tôi”; “Đức tính giản dị của Bác” và Bác Hồ với những mùa xuân cách mạng”

Bí thư Đảng bộ đã phát động công tác thi đua năm 2022 đồng thời ký kết thi đua, phấn đấu thực hiện tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2022 của 3 chi bộ: Văn phòng Sở; Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và Trung tâm Thông tin và Ứng dụng Tiến bộ KHCN

Đồng chí Văn Công Thới– Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Văn Công Thới– Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở biểu dương và đánh giá cao thành tích mà các chi bộ, đảng viên đã đạt được trong năm qua, đồng thời kêu gọi toàn thể đảng viên tăng cường kỷ luật, kỷ cương của công chức, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ được giao, khắc phục những khó khăn và phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành đề ra trong năm 2022.

Tại Hội nghị đã thông qua Nghị quyết về nhiệm vụ, giải pháp năm 2022 và Bí thư Đảng bộ đã trao giấy khen cho các chi bộ và đảng viên có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh, trong công tác xây dựng đảng, lãnh đạo đoàn thể vững mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Một số hình ảnh tại Hội nghị Đảng bộ

 

Khen thưởng cho các đảng viên có thành tích trong công tác xây dựng Đảng

Ký kết thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2022 

Toàn thể đảng viên trong Đảng bộ tham dự Hội nghị

Huỳnh Phượng

 

Tin khác
1 2 3 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang