Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chương trình giao lưu thể thao nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)
Lượt xem: 119
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều ngày 17/11/2023, tại nhà thi đấu trường THPT Phan Bội Châu đã diễn ra chương trình giao lưu thể thao giữa trường THPT Phan Bội Châu và Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ.

Tham dự chương trình, phía Trường THPT Phan Bội Châu có thầy Nguyễn Phạm Triệu – Phó Hiệu trưởng nhà trường; thầy Trần Minh Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường . Về phía Sở Khoa học và Công nghệ có đồng chí Nguyễn Hoài Trung – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ ; các đồng chí BCH Công đoàn cùng đông đảo vận động viên, cổ động viên của 02 đơn vị.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo 02 đơn vị trao tặng quà

Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa, không chỉ góp phần động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ  mà còn là cầu nối gắn kết, tạo động lực thúc đẩy các phong trào thi đua, tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa 02 đơn vị. Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo 02 đơn vị cũng có những  lời chúc đến tất cả các vận động viên có một giải đấu thành công, vui khỏe và đoàn kết đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, với tinh thần đoàn kết, hết mình, giao lưu, học hỏi chương trình giao lưu thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sẽ thành công tốt đẹp.

anh tin bai

Đoàn vận động viên của 02 đơn vị

 Tham gia giao lưu thi đấu có các đoàn thể thao đến từ Trường THPT Phan Bội Châu và Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ. Chương trình giao lưu thể thao diễn ra với 02 nội dung thi đấu: bóng đá nam và bóng chuyền hơi nữ với sự tham dự đông đảo các vận động viên trên tinh thần giao lưu, học hỏi và cống hiến những trận thi đấu đẹp mắt cho khán giả.

Chương trình giao lưu đã diễn ra thành công và là dịp để công chức, viên chức, người lao động 02 đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng thêm tình đoàn kết gắn bó, phát triển các phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Hiền Thảo

Tin khác
1 2 3 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang