Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Chi cục TCĐLCL tổ chức Hội thi tiếng hát karaoke với chủ đề về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
Lượt xem: 383
Nhân dịp Kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023) và nhằm triển khai hiệu quả Kế hoạch số 16-KH/CBTĐC ngày 11/4/2023 của Chi bộ Chi cục TCĐLCL về học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Chiều ngày 30 tháng 8 năm 2023, tại Hội trường Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Chi bộ Chi cục đã tổ chức sinh hoạt đợt 2 trong quý III/2023 theo chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, với hình thức tổ chức: Hội thi hát karaoke.

Với mục đích tiếp tục nâng cao nhận thức, tổ chức thực hiện việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên và quần chúng tại Chi cục. Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh trở thành nề nếp. Nâng cao đời sống tinh thần, đồng thời thắt chặt mối quan hệ hợp tác, đoàn kết của toàn thể CCVC-NLĐ của Chi cục.

Hội thi đã thu hút 06 tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca của các đội dự thi. Các tiết mục mang đến hội thi là những ca khúc ca ngợi về xây dựng quê hương đất nước, về Bác Hồ kính yêu, như ca khúc: Bác đang cùng chúng cháu hành quân; Đến với con người Việt Nam tôi; Hành trình trên đất phù sa; Khát vọng; Một đời người một rừng cây; Việt Nam ơi.

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, kết quả Hội thi đã xác định được 03 đội đạt giải nhất, nhì, ba và được Ban tổ chức trao giải thưởng. Hội thi nhằm tạo sân chơi giao lưu văn hóa, nghệ thuật, tạo điều kiện cho công chức, viên chức người lao động của Chi cục có giọng ca tiềm năng, triển vọng thể hiện bản thân, khơi dậy niềm đam mê âm nhạc, giao lưu giọng hát với nhau, qua đó tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong toàn cơ quan./

Thiên Hòa



ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang