Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tổng kết hoạt động vận hành, khai thác Nền tảng Iplatform và các Trạm IPPlatform
Lượt xem: 2447
Ngày 26/5/2023, tại Hà Nội, Viện Khoa học sở hữu trí tuệ tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động vận hành, khai thác Nền tảng IPPlatform và các trạm IPPlatform.Tham dự Hội nghị có Đồng chí Huỳnh Thành Đạt – Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, các đồng chí lãnh đạo thuộc Viện Khoa học sở hữu trí tuệ, Trung tâm quốc gia về Đào tạo và Thông tin sở hữu công nghiệp, cùng đại diện lãnh đạo các Sở KH&CN, trường đại học, viện nghiên cứu, các tổ chức, đơn vị có liên quan, cán bộ được giao vận hành Trạm IPPlatform. Về phía Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận có bà Mai Thanh Nga – Phó Giám đốc Sở cùng với cán bộ phụ trách về sở hữu trí tuệ của Sở tham dự Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị nhằm đánh giá kết quả vận hành, khai thác nền tảng dữ liệu và dịch vụ sở hữu công nghiệp (IPPlatform), triển khai các Trạm IPPlatform và định hướng phát triển trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Hội nghị còn tập huấn luyện kỹ năng tư vấn, hướng dẫn khai thác IPPlatform, tiếp nhận và thực hiện dịch vụ sở hữu công nghiệp cho các cán bộ vận hành Trạm IPPlatform.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, các đồng chí lãnh đạo thuộc Viện Khoa học sở hữu trí tuệ, Trung tâm quốc gia về Đào tạo và Thông tin sở hữu công nghiệp, cùng đại diện lãnh đạo các Sở KH&CN,

 

Đến nay, đã có 26 Trạm IPPlatform phục vụ hoạt động khai thác thông tin, sử dụng dịch vụ SHCN và hoạt động quản lý nhà nước về SHTT, trong đó có 22 Trạm tại các Sở Khoa học và Công nghệ, 02 Viện Nghiên cứu, 02 Hội/ Hiệp hội. Các Sở KH&CN đã phối hợp chặt chẽ với Viện KHSHTT trong việc tổ chức khai thác thông tin và cung cấp dịch vụ sở hữu công nghiệp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn thông qua khai thác IPPlatform và vận hành Trạm IPPlatform./.

Huỳnh Phượng

Tin khác
1 2 3 4 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang