Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo.
Lượt xem: 308
Sở Khoa học và Công nghệ cùng với Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác vào ngày 26/9 vừa qua. 

Tham dự buổi lễ có bà Mai Thanh Nga – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, GS.TS Lê Văn Cảnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế cùng các cán bộ, công chức, giảng viên có liên quan của hai đơn vị.

Hai bên đã thỏa thuận hợp tác trên các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, các hoạt động liên quan đến đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững trên cơ sở đảm bảo nguyên tắc tuân thủ quy định của Nhà nước và định hướng phát triển, điều kiện thực tiễn của hai đơn vị. Theo đó, những nội dung hợp tác sẽ tập trung vào các hoạt động đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ, phát triển sản phẩm, giải quyết các vấn đề về công nghệ theo chủ trương, nghị quyết, chương trình hành động và yêu cầu chung của tỉnh Bình Thuận; tư vấn, chuyển giao và nhận chuyển giao công nghệ mới đáp ứng yêu cầu thị trường; khảo sát, đề xuất phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ ở các lĩnh vực như công nghệ sinh học, kỹ thuật y sinh, nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ thực phẩm, kỹ thuật xây dựng, tự động hóa, kỹ thuật môi trường, chuyển đổi số, mô hình du lịch sinh thái, cộng đồng, lễ hội; phối hợp xây dựng mạng lưới các chuyên gia/mentor hỗ trợ cho các dự án khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, khơi gợi và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho cộng đồng địa phương.

Trên cơ sở biên bản ghi nhớ hợp tác này, trong thời gian đến hai bên sẽ có những kế hoạch cụ thể để triển khai từng nội dung công việc, trước mắt tập trung vào các hoạt động trong chuỗi sự kiện thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Thuận do Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, dự kiến triển khai trong tháng 10/2023.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Quốc Huy


ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang