Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Khoa học và Công nghệ: Tham dự chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, thương mại hoá và sở hữu trí tuệ cho đội ngũ xây dựng hệ sinh thái địa phương”
Lượt xem: 678
Từ ngày 8/6/2022 đến ngày 10/6/2022 tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ phát triển thị trường công nghệ - Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ đã tổ chức chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, thương mại hoá và sở hữu trí tuệ cho đội ngũ xây dựng hệ sinh thái địa phương”. Với sự tham dự của các cơ quan quản lý Nhà nước, viện nghiên cứu, trường đại học tại các địa phương. Về phía Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận có sự tham dự của cán bộ chuyên môn thuộc Sở

Ông Từ Minh Hiệu – Chuyên gia Bộ Khoa học và Công nghệ trình bày chuyên đề

Với mục tiêu của chương trình đào tạo là nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ xây dựng hệ sinh thái địa phương. Tại lớp bồi dưỡng nghiệp vụ các đại biểu tham dự đã được nghe các giảng viên triển khai nội dung các chuyên đề: Hệ sinh thái và mô hình; Phương pháp đánh giá hệ sinh thái; Vai trò của các tổ chức, cá nhân hỗ trợ phát triển năng lực cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại địa phương; Mô hình hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Sihub; Thương mại hoá tài sản trí tuệ phục vụ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Ngoài những nội dung về lý thuyết, các đại biểu tham dự cũng như các giảng viên đã tiến hành trao đổi, thảo luận các nội dung liên quan đến khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở địa phương, hướng dẫn cách xử lý các tình huống, cụ thể qua các bài tập để nhận biết rõ và áp dụng thực tế tại đơn vị tốt hơn trong công tác quản lý nhà nước về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo./.

Huỳnh Phượng

Tin khác
1 2 3 4 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang