Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức chấm thi Vòng chung kết Cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Thuận năm 2020 - 2021”
Lượt xem: 601
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến rất phức tạp nhằm đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Tỉnh uỷ và UBND tỉnh. Đồng thời để đảm bảo cho Cuộc thi được tổ chức trọn vẹn trong năm 2021, góp phần thực hiện tốt Đề án Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Từ ngày 22/9 đến ngày 24/9/2021, tại Sở Khoa học và Công nghệ - BTC cuộc thi KNĐMST đã tổ chức chấm thi cho 15 giải pháp/mô hình lọt vào Vòng chung kết Cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Thuận năm 2020 - 2021” bằng hình thức thi trực tiếp và trực tuyến, trong quá trình tổ chức chấm thi luôn đảm bảo tuân thủ thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo Kế hoạch số 5107/KH-UBND ngày 07/9/2021 của UBND thành phố Phan Thiết.

Mặc dù có trở ngại về yếu tố khách quan, song các tác giả/nhóm tác giả đã có sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc trong phần trình bày các giải pháp, mô hình của mình. Các giải pháp, mô hình đã bộc lộ được tính mới, tính sáng tạo của ý tưởng; khả năng thương mại hóa, khả năng tăng trưởng /kế hoạch kinh doanh hoàn thiện của ý tưởng, dự án; mức độ tác động và ý nghĩa về kinh tế, xã hội của ý tưởng, dự án mang lại. 

Tác giả thuyết trình sản phẩm dự thi trước Hội đồng giám khảo

Hội đồng Giám khảo chấm thi trực tiếp và trực tuyến

 

Sau khi nghe tác giả/ nhóm tác giả trình bày, thành viên Hội đồng giám khảo đã thảo luận, đánh giá hiệu quả mang lại của những giải pháp/ mô hình, tính mới trong từng giải pháp/mô hình khả năng ứng dụng và nêu những điểm còn hạn chế trong giải pháp/mô hình nhằm giúp các tác giả hoàn chỉnh hơn những sản phẩm dự thi. Sau đó, Hội đồng giám khảo sẽ chấm điểm và đánh giá xếp loại các giải pháp/mô hình, dự kiến lễ trao giải Cuộc thi vào cuối năm 2021./.

Huỳnh Phượng

Tin khác
1 2 3 4 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang