Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kết quả thanh tra nhà nước về đo lường đối với các đơn vị điện lực trên địa bàn tỉnh Bình Thuận năm 2022
Lượt xem: 572
Trong tháng 11/2022, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức thanh tra việc chấp hành pháp luật về Đo lường đối với 02 đơn vị điện lực thuộc địa bàn huyện Tuy Phong và Đức Linh. Kết quả 02 đơn vị điện lực đều thực hiện tốt các quy định của Luật Đo lường trong việc quản lý và sử dụng phương tiện đo, cụ thể như sau:

Các công tơ điện đều thuộc danh mục phương tiện đo đã được Tổng cục TCĐLCL phê duyệt mẫu. Các công tơ mẫu (để giải quyết kiến nghị của khách hàng về hoạt động của công tơ điện và công tác tổ chức kiểm tra sử dụng điện của các đơn vị điện lực) đều được hiệu chuẩn và còn trong thời hạn sử dụng.

Kiểm tra thực tế ngẫu nhiên các hồ sơ tháo lắp công tơ điện, kết quả các đơn vị đều thực hiện kịp thời gian theo hiệu lực kiểm định của công tơ điện. Đồng thời Đoàn đã thực hiện kiểm tra ngẫu nhiên các công tơ điện được treo tại các trụ điện, hộ dân, kết quả các công tơ điện đều còn chì niêm và còn hiệu lực kiểm định.

Qua công tác thanh tra, Đoàn cũng đã tuyên truyền, phổ biến các quy định về đo lường đến các đơn vị điện lực, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc chấp hành pháp luật về đo lường trong kinh doanh, đồng thời góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.                                                                                   

Hoàng Tuân



ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang