Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thảo hướng dẫn triển khai hỗ trợ DNNVV theo Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26/8/2021 quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Lượt xem: 191
Sáng ngày 18/9/2023,  Cục Phát triển doanh nghiệp thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Cục Tài chính doanh nghiệp thuộc Bộ Tài chính đã tổ chức hội thảo trực tiếp kết hợp trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh“Hướng dẫn triển khai hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa theo Nghị định 80/2021/NĐ-CP, Thông tư 06/2021/TT-BKHĐT, Thông tư 52/2023/TT-BTC”. Tham dự hội nghị có đại diện Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Cục Tài chính doanh nghiệp, Bộ Tài chính và các khách mời là các chuyên gia cố vấn văn phòng đến từ dự án Jica tại Việt Nam, dự án phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa, cán bộ địa phương có liên quan. Về phía Bình Thuận, có đại diện Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Kế hoạch và Đầu tư tham dự Hội thảo.

 

Nội dung của hội thảo là hướng dẫn Nghị định 80/2021/NĐ-CP, Thông tư 06/2022/TT-BKHĐT, Thông tư 52/2023/TT-BTC; hướng dẫn sử dụng mạng lưới tư vấn viên của các Bộ để hỗ trợ DNNVV; hướng dẫn Bộ công cụ đánh giá mức độ sẵn sàng chuyển đổi số trong doanh nghiệp nhỏ và vừa; hướng dẫn Bộ công cụ Đánh giá doanh nghiệp nhỏ và vừa tiềm năng tham gia chuỗi giá trị.

anh tin bai
anh tin bai

Tại hội thảo, các tỉnh cũng đã có những trao đổi những kinh nghiệm thực tế tại mỗi địa phương, cơ quan đơn vị của mình; các vấn đề liên quan đến đấu thầu, thanh toán ngân sách nhà nước tại kho bạc nhà nước, triển khai thực hiện hỗ trợ./.

Huỳnh Phượng

Tin khác
1 2 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang