Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đẩy mạnh triển khai thanh toán trực tuyến đối với các hồ sơ thủ tục hành chính của Sở Khoa học và Công nghệ
Lượt xem: 66
Sở Khoa học và Công nghệ đẩy mạnh triển khai thanh toán phí, lệ phí trong giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính của Sở Khoa học và Công nghệ trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Thuận.

Thanh toán trực tuyến khi thực hiện thủ tục hành chính là một trong những giải pháp thực hiện cải cách thủ tục hành chính, mang lại nhiều tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, minh bạch trong thu ngân sách, tiến tới xây dựng chính quyền điện tử, hiện đại.

Hiện nay, Sở Khoa học và Công nghệ đã triển khai thanh toán phí, lệ phí cho 13 thủ tục hành chính của Sở Khoa học và Công nghệ trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Thuận của Sở Khoa học và Công nghệ. Trong đó bao gồm 03 thủ tục thuộc Lĩnh vực Năng lượng nguyên tử, an toàn bức xạ hạt nhân, 01 thủ tục thuộc Lĩnh vực Sở hữu trí tuệ, 06 thủ tục thuộc Lĩnh vực Hoạt động Khoa học và Công nghệ, và 02 thủ tục thuộc Lĩnh vực Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Các bước thực hiện thanh toán trực tuyến cũng khá dễ dàng và đảm bảo được an toàn trong giao dịch. Để thực hiện thanh toán trực tuyến, khách hàng cần đăng nhập vào cổng dịch vụ công, nhập mã hồ sơ để tra cứu hồ sơ cần thanh toán phí, lệ phí; chọn vào ô thanh toán và xác nhận hình thức thanh toán; chọn ngân hàng thanh toán và thực hiện các yêu cầu xác thực của ngân hàng thanh toán; nhập mã OTP xác thực của ngân hàng và kết thúc thanh toán./.

Duy Linh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang