Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
SỞ KH&CN: VẬN ĐỘNG DOANH NGHIỆP ỦNG HỘ GẦN 2.500 LÍT NƯỚC MẮM GỬI CÁC KHU PHONG TỎA
Lượt xem: 458
“Chuyến xe nghĩa tình” do Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức hàng tuần lại vừa lăn bánh vào ngày cuối tuần vừa qua, mang các nhu yếu phẩm của các tấm lòng thơm thảo đóng góp để chuyển đến các khu phong tỏa tại TP. Hồ Chí Minh và trên địa bàn tỉnh. Trong đó, có gần 2.500 lít nước mắm được các doanh nghiệp sản xuất ủng hộ thông qua chương trình vận động của đoàn thể Sở Khoa học và Công nghệ.

Với mong muốn góp một phần tấm lòng sẻ chia khó khăn với người dân vùng dịch, Đoàn thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận đã tổ chức kêu gọi, vận động Hiệp hội nước mắm, các doanh nghiệp ủng hộ bằng chính sản phẩm của công ty để có thể hỗ trợ tận tay cho người dân các khu vực đang phong tỏa khó tiếp cận nguồn thực phẩm.

Chỉ trong thời gian một tuần phát động, từ ngày 20/7- 27/7, các doanh nghiệp cũng như các cơ sở chế biến nước mắm trên địa bàn tỉnh đã đồng lòng đóng góp các sản phẩm của công ty mình, kết quả đạt gần 2500 lít nước mắm và mắm nêm. Các sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn sản xuất, được đóng gói cẩn thận, đảm bảo chuyển đến người dân được trọn vẹn.

 

Nhận được sự đóng góp to lớn này, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Thuận rất vui mừng và trân trọng cảm ơn tình cảm của các doanh nghiệp cũng như sự hỗ trợ hết lòng từ Ban điều hành Hiệp hội nước mắm Phan Thiết. Ông Nguyễn Hoài Trung – Phó Giám đốc Sở KH&CN đã thay mặt lãnh đạo Sở đến từng doanh nghiệp để tiếp nhận và gửi lời cảm ơn trực tiếp đến chủ công ty. Ông Trung cho biết: “Đây là món quà hết sức ý nghĩa, trân quý, thể hiện tình cảm của những người con vùng đất Bình Thuận giàu lòng nhân ái, góp thêm nguồn lực cùng với Cấp uỷ, Chính quyền tỉnh nhà để hỗ trợ cho người dân tại các khu vực bị phong tỏa, cách ly vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19”.

Ông Nguyễn Hoài Trung - Phó Giám đốc Sở KH&CN trao Thư cám ơn cho Ông Trương Quang Hiến - Chủ tịch Hiệp hội nước mắm Phan Thiết

 

Ông Nguyễn Hoài Trung – PGĐ Sở Khoa học và Công nghệ tiếp nhận nước mắm từ Công ty TNHH Thuỷ Hải sản Lộc Anh

 

Ông Nguyễn Hoài Trung – PGĐ Sở Khoa học và Công nghệ tiếp nhận nước mắm từ Công ty TNHH Cá Đen

 

 

Hy vọng những chai nước mắm thơm ngon đậm đà như tấm lòng người Bình Thuận sẽ góp thêm phần cho bữa cơm của người dân vùng dịch, góp một phần chia sẻ khó khăn cho công tác phòng, chống dịch Covid19 mà cả nước đang cùng nhau nỗ lực vượt qua.

Đoàn thanh niên Sở thực hiện công tác tiếp nhận vận động

 

H.T

Tin khác
1 2 3 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang