Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổng kết và trao giải cuộc thi " Ý tưởng sáng tạo trong cải cách hành chính năm 2019"
Lượt xem: 1277
Chiều ngày 28/10/2019, tại Hội trường B Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Thuận, Ban tổ chức Cuộc thi đã tổ chức Hội nghị tổng kết Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo trong cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận năm 2019”

Đến dự và trao giải có ông Nguyễn Ngọc Hai – Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cùng hơn 100 đại biểu là Lãnh đạo và đại diện các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh.

Chủ tịch UBND – Ông Nguyễn Ngọc Hai phát biểu tại Hội nghị tổng kết

Cuộc thi được tổ chức phát động vào ngày 21/01/2019 và tính đến ngày 02/8/2019 đã nhận được 819 bài dự thi của 35 đơn vị tham gia trong đó Đơn vị có số bài dự thi nhiều nhất: Công an tỉnh (679 bài), UBND huyện Hàm Thuận Bắc (26 bài), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (20 bài). Việc chấm thi diễn ra 02 vòng: Vòng Sơ khảo và Vòng Chung kết, Hội đồng giám khảo tổ chức chấm thi dựa vào nội dung bài thi và đã chọn được 20 bài có số điểm cao nhất được dự thi Vòng Chung kết (Theo Thể lệ Cuộc thi chọn 16 bài dự thi có điểm số cao nhất để tham dự Vòng Chung kết, tuy nhiên tại Vòng Sơ khảo có 15 bài dự thi có điểm cao nhất và 05 bài tiếp theo có số điểm bằng nhau, nên Hội đồng Giám khảo đề xuất 05 này được tiếp tục dự thi Vòng Chung kết), tại Vòng Chung kết, các thí sinh đã trình bày các giải pháp của mình trước Hội đồng Giám khảo và Tổ tư vấn. Hội đồng Giám khảo đã chọn 16 giải pháp hay, sáng tạo, có tính mới, có khả năng áp dụng và mang lại hiệu quả thiết thực đề xuất Ban Tổ chức trao giải.

Kết quả Giải tập thể: Giải Nhất thuộc về Công an tỉnh Bình Thuận, Giải Nhì thuộc về Sở Khoa học và Công nghệ và Giải Ba thuộc về Sở Thông tin và Truyền thông.

Về Giải cá nhân: Giải Nhất thuộc về tác giả Đinh Phi Pha với giải pháp “Ứng dụng nộp hồ sơ thủ tục hành chính qua điện thoại”; 02 Giải Nhì thuộc về tác giả Huỳnh Thị Kim Phượng với giải pháp “Ứng dụng Excel để lập biểu mẫu thống kê theo dõi, kiểm soát thủ tục hành chính tại Sở Khoa học và Công nghệ” và nhóm tác giả của giải pháp “Xây dựng Chương quản lý hồ sơ điều chỉnh chứng minh nhân dân” của đơn vị Công an tỉnh. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 03 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các tác giả/nhóm tác giả đạt giải.


Chủ tịch UBND – Ông Nguyễn Ngọc Hai trao giải Nhất Cuộc thi cho tác giả Đinh Phi Pha

Phát biểu tại buổi tổng kết, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai đánh giá cao Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo trong cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận”. Đồng thời nhấn mạnh thời gian tới, các sở, ban, ngành, địa phương trên cơ sở kết quả cuộc thi cần đẩy mạnh tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung của Cuộc thi. Qua đó, phát huy tính năng động, sáng tạo của cán bộ, công chức trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính.

Ban Tổ chức Cuộc thi rất mong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong tỉnh sẽ quan tâm và tham gia Cuộc thi lần thứ 2 vào năm 2021./.    

Việt Hùng

Tin khác
1 2 3 4 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang