Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao với Công đoàn cơ sở Viện Nghiên cứu Bông và Phát triển nông nghiệp Nha Hố.
Lượt xem: 653
Nhằm tạo điều kiện cho công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ được giao lưu, tham quan học tập kinh nghiệm trong công tác tại đơn vị bạn, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như hoạt động phong trào của đoàn thể, Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ vừa qua đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao với Công đoàn cơ sở Viện Nghiên cứu Bông và Phát triển nông nghiệp Nha Hố vào 2 ngày (24-25/9/2022) tại tỉnh Ninh Thuận.

Ông Mai Văn Hào – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Bông Và PTNN Nha Hố phát biểu

Tham dự buổi lễ giao lưu có ông Mai Văn Hào – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Bông và PTNN Nha Hố, ông Nguyễn Hoài Trung – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận, bà Trần Thị Đàm – Chủ tịch Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn của hai đơn vị.

Ông Mai Văn Hào – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Bông và PTNN Nha Hố cùng ông Nguyễn Hoài Trung – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận.

Đại diện hai đơn vị trao quà lưu niệm

 

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu thể thao 

 

Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị đã có những chia sẻ về hoạt động của cơ quan, những kinh nghiệm trong công tác tổ chức thực hiện nhiệm vụ khoa học công nghệ. Cùng với đó, Viện Nghiên cứu Bông và PTNN Nha Hố đã hướng dẫn cho Công đoàn Sở tham quan một số mô hình trồng nho, táo ứng dụng công nghệ cao và cải tiến.

Nhằm tạo tinh thần thêm gắn kết, Công đoàn hai đơn vị đã tổ chức buổi giao lưu thể thao với các môn: bóng chuyền hơi nam nữ, nhảy bao bố,.. và nhận được sự tham gia năng nổ, nhiệt huyết của các đoàn viên công đoàn.

Chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao giữa Viện Nghiên cứu Bông và PTNN Nha Hố với Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận đã diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn khới. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn hai đơn vị có cơ hội phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau./.

Hương Thảo

    

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang