Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tấm lòng của doanh nghiệp Bình Thuận hướng về thành phố mang tên Bác
Lượt xem: 398
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng nhanh và phức tạp, đặc biệt tại TP. Hồ Chí Minh có lượng ca nhiễm ngày càng tăng cao, các khu vực bị cách ly, phong tỏa ngày càng nhiều. Trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, người dân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có con em tỉnh Bình Thuận đang sinh sống, học tập và làm việc cũng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là về nguồn cung lương thực thực phẩm. Với tinh thần tương thân tương ái, tỉnh Bình Thuận đã triển khai nhiều chương trình, nhiều đợt vận động đóng góp ủng hộ cho người dân TP.HCM.

Ông Nguyễn Hoài Trung – PGĐ Sở Khoa học và Công nghệ tiếp nhận 300 chai nước mắm từ Công ty TNHH Thuỷ hải sản Lộc Anh

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thường trực Tỉnh uỷ về hỗ trợ người dân thành phố Hồ Chí Minh vượt qua khó khăn trong dịch bệnh Covid-19, được sự chỉ đạo của Đảng uỷ Sở, với mong muốn góp một phần tấm lòng sẻ chia khó khăn với người dân vùng rốn dịch, Đoàn thanh niên Sở đã tổ chức kêu gọi, vận động Hiệp hội nước mắm, các doanh nghiệp ủng hộ bằng chính sản phẩm của công ty để có thể hỗ trợ tận tay cho người dân các khu vực khó tiếp cận nguồn thực phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua những “Chuyến xe nghĩa tình” do Tỉnh đoàn tổ chức.

Công ty LỘC ANH là doanh nghiệp sản xuất nước mắm đầu tiên ủng hộ sản phẩm của công ty theo tinh thần vận động của Sở Khoa học và Công nghệ. Để thể hiện sự trân trọng tấm lòng đóng góp của doanh nghiệp, ông Nguyễn Hoài Trung - Phó Giám đốc Sở KH&CN đã trực tiếp gửi lời cảm ơn đến doanh nghiệp và chúc cho doanh nghiệp Lộc Anh ngày càng phát triển. Đồng thời, cũng hy vọng các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thể góp thêm nhiều sản phẩm ủng hộ, tiếp sức cho TPHCM nhanh chóng khắc phục, vượt qua những khó khăn trong công tác chống dịch. Toàn bộ sản phẩm được chuyển đến Tỉnh đoàn Bình Thuận, để cùng với các nhu yếu phẩm của những tấm lòng thơm thảo khắp tỉnh lên đường trong "Chuyến xe yêu thương", trao đến tận tay người dân thành phố mang tên Bác.

Đoàn thanh niên Sở thực hiện công tác tiếp nhận vận động

Sở Khoa học và Công nghệ trân trọng cảm ơn các đóng góp, tình cảm cũng như sự tin tưởng, đồng thuận cao của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm trong công tác ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. Các đóng góp của doanh nghiệp sẽ được lực lượng đoàn viên thanh niên của Sở sẽ đến tận các doanh nghiệp để tiếp nhận./.

Huyền Trang

Tin khác
1 2 3 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang