Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Khoa học và Công nghệ: Tổ chức đánh giá công nhận hiệu quả, phạm vi ảnh hưởng của sáng kiến lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Lượt xem: 778
Ngày 26/7/2022, tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức họp Hội đồng sáng kiến tỉnh để đánh giá công nhận hiệu quả, phạm vi ảnh hưởng của sáng kiến “Giải pháp xây dựng Mô hình cổng trường an toàn, văn minh giờ tan học”.

Tham dự có ông Văn Công Thới – Giám đốc Sở – Chủ tịch Hội đồng Sáng kiến chủ trì cuộc họp cùng với các thành viên trong Hội đồng sáng kiến và nhóm tác giả sáng kiến.

Ông Văn Công Thới - Chủ tịch Hội đồng Sáng kiến thông qua các tiêu chí chấm điểm của sáng kiến

Tác giả trình bày sáng kiến

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng đã nghe tác giả trình bày giải pháp sáng kiến của mình, qua đó Hội đồng đã thảo luận, đánh giá hiệu quả mang lại của giải  pháp, tính mới trong  giải pháp, khả năng ứng dụng và nêu những điểm còn hạn chế trong giải pháp. Kết quả Hội đồng đã đánh giá sáng kiến “Giải pháp xây dựng Mô hình cổng trường an toàn, văn minh giờ tan học” thể hiện rõ tính mới, tính sáng tạo, có sức lan tỏa trong tỉnh và mang lại lợi ích thiết thực trong sản xuất, đời sống, xã hội và Hội đồng tiếp tục tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh ký Giấy xác nhận mức độ ảnh hưởng cho sáng kiến.

Với sáng kiến về giải pháp xây dựng Mô hình cổng trường an toàn, văn minh giờ tan học tại Trường Tiểu học Phan Rí Cửa 2 đã giải quyết những ách tắc giao thông trước công trường trong giờ tan học đồng thời đem lai sự an toàn cho không chỉ học sinh mà còn cả những người tham gia giao thông khu vực trước cổng trường vào giờ tan học. Góp phần nâng cao ý thức tôn trọng chấp hành nghiêm về luật giao thông, biết tự bảo vệ tính mạng, tài sản kinh tế cho chính các em, gia đình và xã hội./.

Huỳnh Phượng

Tin khác
1 2 3 4 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang