Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động KHCN năm 2022
Lượt xem: 498
Chiều ngày 28/12/2022, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động KHCN năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trong năm 2023. Tham dự Hội nghị gồm ban lãnh đạo Sở, ban chấp hành Đảng bộ Sở và công chức, viên chức và người lao động toàn Sở.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở đã trình bày báo cáo hoạt động KHCN năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đồng thời, thảo luận, nghe ý kiến đóng góp của công chức, viên chức và người lao động để đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Trong năm, tập thể công chức, viên chức và người lao động toàn Sở đã nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tính sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ nên đến nay đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ, giải pháp được giao theo Quyết định số 192/QĐ-UBND ngày 20/01/2022 của UBND tỉnh về việc phê duyệt nhiệm vụ chủ yếu năm 2022 của các sở, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố. Thực hiện đầy đủ 100% và đúng thời hạn các nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh. Hoạt động phối hợp với các ngành liên quan đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ. Công chức, viên chức toàn Sở thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 27-CT/TU và Chỉ thị 30-CT/TU, Chỉ thị 40-CT/TU ngày 15/8/2013 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Nhằm ghi nhận, biểu dương những kết quả của các tập thể, cá nhân đạt được trong thời gian qua, Giám đốc Sở đã trao tặng giấy khen cho 07 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ và 07 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, lãnh đạo Sở đã phát động phong trào thi đua năm 2023 trong toàn thể công chức, viên chức và người lao động.

Đ/c: Nguyễn Hoài Trung – Phó Giám đốc Sở trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ

Đ/c: Mai Thanh Nga – Phó Giám đốc Sở trao tặng giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

Thiên Hương


ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang