Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tham dự Hội nghị tuyên truyền cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 312
Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ công tác cải cách hành chính và chỉ đạo nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp chính quyền trong thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước, ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Sáng ngày 18/10/2022, tại Hội trường B – Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền cải cách hành chính. Đến tham dự Hội nghị, có đồng chí Trần Ngọc Phúc – Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông và hơn 200 cán bộ, đoàn viên – lao động của 60 Công đoàn Cơ sở trực thuộc; Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cũng đã cử 01 công chức tham dự Hội nghị này.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được các báo viên trao đổi, tuyên truyền về chuyển đổi số và hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cải cách hành chính, tuyên truyền về công tác Cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh trong những năm tới.

Qua đó, mỗi cán bộ, công chức, viên chức có trách nhiệm hơn đối với việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu, thực hiện cải cách hành chính gắn với Chương trình chuyển đổi số quốc gia, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Phạm Cúc


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang