Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Quy chế phối hợp trong tiếp nhận và trả lời thắc mắc của tổ chức, công dân trên chuyên mục “Hỏi – Đáp” tại Trang thông tin điện tử của Sở Khoa học và Công nghệ
Lượt xem: 523
Ngày 11/6/2021, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã ban hành Quyết định số 75/QĐ-SKHCN về quy chế phối hợp trong tiếp nhận và trả lời thắc mắc của tổ chức, công dân trên chuyên mục “Hỏi – Đáp” tại Trang thông tin điện tử của Sở Khoa học và Công nghệ. 

Quy chế được áp dụng đối với công chức, viên chức và người lao động của Sở Khoa học và Công nghệ và các đơn vị trực thuộc Sở trong việc tham mưu trả lời ý kiến của tổ chức, công dân trên Trang thông tin điện tử của Sở Khoa học và Công nghệ.

Nguyên tắc trả lời ý kiến trên chuyên mục “Hỏi – Đáp”

- Nội dung trả lời phải rõ ràng, đầy đủ theo những nội dung được nêu trong câu hỏi của tổ chức, công dân; đồng thời phải đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật.

- Các phòng, đơn vị trực thuộc Sở, công chức, viên chức và người lao động được giao tham mưu trả lời phải nhanh chóng thực hiện đúng thời hạn được giao và chịu trách nhiệm về nội dung tham mưu.

- Nội dung trả lời thắc mắc của tổ chức, công dân phải được lãnh đạo Sở phụ trách lĩnh vực xem xét, ký duyệt trước khi đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Sở Khoa học và Công nghệ.

Tải về nội dung Quyết định số 75

HUỲNH PHƯỢNG


ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang