Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đào tạo về KPI cho Công ty CP Dược và Vật tư y tế Bình Thuận
Lượt xem: 231
Ngày 27/5/2023, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã phối hợp với Công ty Cổ phần  Dược và Vật tư y tế Bình Thuận tổ chức khóa đào tạo:  “Hướng dẫn cách thức áp dụng KPI – Chỉ số đo lường hiệu suất” cho hơn 30 nhân viên của Công ty.

Mục tiêu của khóa học nhằm trang bị cho quản lý, nhân viên của Công ty các kiến thức, kĩ năng áp dụng công cụ cải tiến KPI trong quản lý sản xuất để nâng cao hiệu quả đánh giá thực hiện công việc; giúp người quản lý dễ dàng theo dõi được các hoạt động của nhân viên, góp phần nâng cao năng suất lao động cũng như tiết giảm lãng phí.

Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của ông Nguyễn Khánh – chuyên gia năng suất chất lượng, các học viên đã nắm được các khái niệm về năng suất và hiệu suất; Nền tảng về KPI; Quy trình xây dựng hệ thống KPI tại công ty; Phân tích và đánh giá hệ thống KPI.

Trong quá trình đào tạo, các học viên còn được tham gia thực hành theo từng nội dung chuyên đề và cùng nhau trao đổi, thảo luận, chia sẻ những vấn đề liên quan đến cách thức xây dựng hệ thống KPI cho cá nhân và cho các bộ phận, phòng, ban của công ty.

Tuy lớp học chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng với sự chuẩn bị cũng như lượng kiến thức mang lại,  khóa học đã thành công tốt đẹp, đáp ứng được yêu cầu đề ra của Ban lãnh đạo công ty./.

                                                                                             Tú Oanh



ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang