Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tuyển chọn nhiệm vụ KHCN “ Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm mực một nắng tại tỉnh Bình Thuận”.
Lượt xem: 78
Sở Khoa học & Công nghệ đã tổ chức họp Hội đồng tư vấn tuyển chọn các tổ chức và cá nhân đăng ký chủ trì thực hiện đề tài “Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm mực một nắng tại tỉnh Bình Thuận”.

Ngày 17/8/2023 UBND tỉnh đã đặt hàng thực hiện 07 nhiệm vụ KHCN (tại Quyết định số 1707/QĐ-UBND). Trong đó có nhiệm vụ “Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm mực một nắng tại tỉnh Bình Thuận”. Với mục tiêu chung của đề tài: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm Mực một nắng tại tỉnh Bình Thuận trở thành thương hiệu mạnh và nổi tiếng thông qua việc quản lý và đăng ký bảo hộ Nhãn hiệu Chứng nhận nhằm duy trì danh tiếng sản phẩm, nâng cao giá trị thương phẩm, mang lại uy tín và lợi ích kinh tế thiết thực cho các chủ thể sản xuất, kinh doanh các sản phẩm này cũng như đảm bảo cho người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm mực một nắng đúng chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và nguồn gốc sản phẩm. Sản phẩm chính của đề tài: Báo cáo thực trạng sản xuất và kinh doanh Mực một nắng tại tỉnh Bình Thuận; Nhãn hiệu Chứng nhận cho sản phẩm Mực một nắng tại tỉnh Bình Thuận được đăng ký bảo hộ; Bộ tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm Mực một nắng tại tỉnh Bình Thuận mang Nhãn hiệu Chứng nhận; Hệ thống các quy chế, quy định về việc sử dụng và quản lý Nhãn hiệu Chứng nhận Mực một nắng tại tỉnh Bình Thuận;Thiết kế hệ thống tem nhãn, bao bì cho Nhãn hiệu Chứng nhận Mực một nắng tại tỉnh Bình Thuận; Hệ thống tài liệu, công cụ quảng bá Nhãn hiệu Chứng nhận cho sản phẩm Mực một nắng tại tỉnh Bình Thuận; Mô hình tổ chức quản lý, khai thác Nhãn hiệu Chứng nhận cho sản phẩm Mực một nắng tại tỉnh Bình Thuận đi vào hoạt động và bước đầu có hiệu quả; Tài liệu tập huấn nâng cao nhận thức cho cán bộ, người dân và các cơ sở sản chế biến sản phẩm Mực một nắng tại tỉnh Bình Thuận.

anh tin bai

anh tin bai

 

Ngày 06/4/2024, Sở Khoa học & Công nghệ đã tổ chức họp Hội đồng tư vấn tuyển chọn 04 tổ chức và cá nhân đăng ký chủ trì thực hiện đề tài trên. Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng đã thảo luận, đánh giá những mặt mạnh và hạn chế thuyết minh đề cương của 04 đơn vị tham gia tuyển chọn. Kết quả Hội đồng thống nhất đề xuất Trung tâm tư vấn phát triển thương hiệu Việt Nam trúng tuyển chủ trì thực hiện đề tài.

Kiều Diễm

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang