Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Khoa học và Công nghệ làm việc với Khoa Khoa học máy tính - Trường Đại học Tư thục Quốc tế Sài Gòn
Lượt xem: 178
Ngày 14/10/2023, Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận đã có buổi làm việc với Khoa Khoa học máy tính - Trường Đại học Tư thục Quốc tế Sài Gòn

Trong khuôn khổ chuyến công tác của Khoa Khoa học máy tính - Trường Đại học Tư thục Quốc tế Sài Gòn tại tỉnh Bình Thuận nhằm tìm hiểu và tìm kiếm cơ hội hợp tác để nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu công nghệ số, dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo … vào các hoạt động kinh tế - xã hội – an ninh – quốc phòng tại địa phương tỉnh Bình Thuận, Khoa Khoa học máy tính - Trường Đại học Tư thục Quốc tế Sài Gòn đã có buổi làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận vào sáng ngày 14/10/2023. Tham gia buổi làm việc, về phía Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận có ông Nguyễn Hoài Trung – Phó Giám đốc Sở và đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý khoa học; về phía Khoa Khoa học máy tính - Trường Đại học Tư thục Quốc tế Sài Gòn có TS. Đinh Thị Thu Hương – Phó trưởng Khoa cùng một số giảng viên của Khoa.

          Tại buổi làm việc, Khoa Khoa học máy tính - Trường Đại học Tư thục Quốc tế Sài Gòn đã giới thiệu về một số thành tựu của Trường trong việc đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học máy tính, khoa học dữ liệu, dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo … và mong muốn hợp tác, nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu này vào tỉnh Bình Thuận.

anh tin bai

Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận hoan nghênh mong muốn của Khoa và đã chia sẻ với Khoa về tình hình nghiên cứu, triển khai các đề tài khoa học trên địa bàn tỉnh; thủ tục đề xuất nhiệm vụ, tuyển chọn và triển khai các đề tài./.

Duy Linh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang