Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kiểm tra tiến độ thực hiện đề tài “Tuyển chọn và xây dựng mô hình trồng các loài cây ăn quả có nguồn gốc bản địa của Khu Bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu”
Lượt xem: 241
Ngày 08/12/2023, Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận đã tiến hành kiểm tra định kỳ tiến độ thực hiện đề tài “Tuyển chọn và xây dựng mô hình trồng các loài cây ăn quả có nguồn gốc bản địa của Khu Bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu”.

Ngày 08/12/2023, Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận đã tiến hành kiểm tra định kỳ tiến độ thực hiện đề tài “Tuyển chọn và xây dựng mô hình trồng các loài cây ăn quả có nguồn gốc bản địa của Khu Bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu”. Đề tài do Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu là đơn vị chủ trì và ThS. Hồ Thanh Tuyền làm chủ nhiệm đề tài.

anh tin bai

anh tin bai

Đề tài nhằm tuyển chọn và và xây dựng mô hình trồng 05 loài cây Xoay, Xoài rừng, Thanh trà, Nhãn rừng, Bứa nguồn gốc bản địa từ rừng tự nhiên của Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu. Qua đó phục vụ công tác bảo tồn nguồn gene quý và hỗ trợ phát triển du lịch sinh thái của địa phương thông qua các sản phẩm nguồn gốc rừng tự nhiên của Khu bảo tồn Tà Kóu. Hiện nay, Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu đã triển khai trồng 05 loài cây trên với tổng diện tích 4 ha, mật độ trồng mỗi loài cây 500 cây/ha. Các cây trồng đã qua 02 lần phát chăm sóc, xới vun gốc, bón phân thúc và phun thuốc trừ sâu, tỉ lệ sống của các cây đạt 86%./.

Duy Linh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang