Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thảo khoa học“Xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận”.
Lượt xem: 172
Sáng ngày 03/01/2024 tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ đã diễn ra Hội thảo với chủ đề “Xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận”.

Trong khuôn khổ đề tài: “Nghiên cứu  xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận” được UBND tỉnh phê duyệt thực hiện trong năm 2022. Ngày 03/01/202024, Đơn vị chủ trì (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)) phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận tổ chức Hội thảo “Xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận”. Đến dự có đại diện các sở, ngành, đơn vị liên quan; tham dự còn có đại diện đơn vị thực hiện đề tài.

anh tin bai

Ông Nguyễn Hoài Trung - Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc Hội thảo

Đề tài với mục tiêu: Nghiên cứu  xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận nhằm phát triển du lịch bền vững. Trong quá trình thực hiện, đơn vị chủ trì, chủ nhiệm đề tài đã thiết kế được 04 tiêu đề thương hiệu (slogan), 2 phương án logo du lịch Mũi Né dựa trên 4 phương án logo du lịch Bình Thuận.

anh tin bai

Tại Hội thảo, các đại biểu tham dự đã có nhiều ý kiến góp ý để đơn vị chủ trì tiếp tục hoàn thiện logo và slogan cho du lịch Bình Thuận trong thời gian tới./.

Kiều Diễm

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang