Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức kiểm tra định kỳ nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh “Xây dựng mô hình phục hồi rừng nghèo bằng cây bản địa có giá trị tại huyện Bắc Bình và huyện Hàm Thuận Nam”
Lượt xem: 548
Vừa qua, Sở KH&CN đã tổ chức kiểm tra tiến độ thực hiện, nội dung và tình hình sử dụng kinh phí của đề tài “ Xây dựng mô hình phục hồi rừng nghèo bằng cây bản địa có giá trị tại huyện Bắc Bình và huyện Hàm Thuận Nam ”. 

Đến thời điểm kiểm tra, cơ quan chủ trì là Chi cục Kiểm lâm Bình Thuận, chủ nhiệm dự án là  ThS. Hồ Thiện Đang báo cáo đã thực hiện những nội dung, công việc cụ thể như sau: Đã điều tra đặc điểm lâm học trên lâm phận rừng nghèo, trung bình, rừng giàu tại 02 huyện Bắc Bình và Hàm Thuận Nam; Đã công nhận khoảng 4-6 loài cây bản địa có giá trị và đặc tính cây trội phục vụ gieo ươm trồng rừng mô hình (Bằng lăng, lim xanh, lim xẹt, giáng hương, trám trắng (cà na); Đã gieo ươm hơn 3.250 cây con; Đã trồng 02 ha rừng tại huyện Bắc Bình và 02 ha rừng tại huyện Hàm Thuận Nam. Đến thời điểm kiểm tra, các nội dung công việc của đề tài đã triển khai đúng tiến độ hợp đồng đã ký. Đơn vị Chủ trì và Chủ nhiệm đề tài tiếp tục triển khai các nội dung tiếp theo./.

 

Kiều Diễm

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang