Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị cung cấp kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và tra cứu thông tin về sở hữu trí tuệ
Lượt xem: 437
Sáng ngày 01/12/2020, Hội nghị cung cấp kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và tra cứu thông tin về Sở hữu trí tuệ được tổ chức tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ. Chương trình nằm trong khuôn khổ Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Thuận 2020-2021 được phát động từ tháng 10/2020.

Ông Phạm Phi Đăng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Sở Kế hoạch và Đầu tư

Tham gia Hội nghị có Ông Nguyễn Quang Thịnh - Trưởng phòng Quản lý chuyên ngành, Sở Khoa học và Công nghệ; Ông Phạm Phi Đăng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Sở Kế hoạch và Đầu tư; Ông Nguyễn Hữu Trường - Trưởng Văn phòng Đại diện phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Bình Thuận; Ông Đỗ Khắc Trung Quân - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Bình Thuận …. Và hơn 50 đại biểu đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, Các tổ chức, cá nhân đạt giải tại một số cuộc thi liên quan đến khởi nghiệp, khoa học kỹ thuật.

Nội dung Hội nghị gồm: Cung cấp kiến thức về khởi nghiêp đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp và các tác giả đạt giải liên quan đến khởi nghiệp và khoa học, kỹ thuật; Hỗ trợ cho các đối tượng dự thi có tư duy, nhận thức và phân tích ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; Hướng dẫn tra cứu các thông tin về sở hữu trí tuệ; Giới thiệu một số chính sách hỗ trợ liên quan đến khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; Thiết kế mô hình kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh.

 Đối tượng mà Hội nghị hướng đến là các doanh nghiệp và các tác giả đạt các giải thưởng liên quan đến khởi nghiệp trong thời gian vừa qua trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị này năm trong chuỗi các hoạt động phục vụ Cuộc thi nhằm Nâng cao nhận thức, xây dựng tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và tạo sự lan tỏa đến đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của xã hội, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đối với các sản phẩm, dự án khởi nghiệp sáng tạo và có tiềm năng phát triển./.

Việt Hùng

Tin khác
1 2 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang