Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thông báo đề xuất nhiệm vụ cấp quốc gia thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ năm 2023 do Bộ Khoa học và Công nghệ quản lý
Lượt xem: 627
Sở Khoa học và Công nghệ thông báo đến các tổ chức, cá nhân đề xuất nhiệm vụ cấp quốc gia thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ năm 2023 do Bộ Khoa học và Công nghệ quản lý với một số nội dung như sau:

1. Các dự án được ưu tiên:

- Đăng ký bảo hộ, quản lý, phát triển chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu chứng nhận cho các sản phẩm chủ lực, đặc thù của địa phương gắn với quản lý, kiểm soát chất lượng và nguồn gốc sản phẩm được bảo hộ.

- Chương trình sẽ ưu tiên hỗ trợ các nhiệm vụ thực hiện ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, vùng đặc biệt khó khăn và các địa phương chưa có nhiệm vụ cấp quốc gia tham gia Chương trình giai đoạn 2020 – 2022.

2. Phiếu đề xuất nhu cầu, nhiệm vụ được thực hiện theo mẫu kèm theo Thông báo này và gửi về Sở Khoa học và Công nghệ theo địa chỉ: 08 Nguyễn Tất Thành – TP.Phan Thiết – tỉnh Bình Thuận trước ngày 20/5/2022.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Phòng Quản lý Chuyên ngành - Sở Khoa học và Công nghệ - Điện thoại 0252.3832247 gặp chị Huỳnh Thị Kim Phượng (email: phuonghtk@skhcn.binhthuan.gov.vn)

Trên cơ sở đề xuất của các tổ chức, cá nhân, Sở Khoa học và Công nghệ tổng hợp, xem xét tính cấp thiết, tổ chức xác định nhiệm vụ, trình chủ tịch UBND tỉnh đề xuất đặt hàng với Bộ Khoa học và Công nghệ thực hiện trong năm 2023.

Đính kèm nội dung Thông báoPhiếu đề xuất

Huỳnh Phượng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang