Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bình Thuận ban hành Quy tắc ứng xử trong hoạt động thanh tra chuyên ngành TCĐLCL
Lượt xem: 1104
Thực hiện quy định tại Thông tư số 01/2021/TT-TTCP ngày 11/3/2021 của Tổng Thanh tra Chính phủ quy định Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức trong ngành Thanh tra và cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân và Công văn số 358/TTBT-VP ngày 17/3/2021 của Thanh tra tỉnh Bình Thuận về việc thực hiện quy định Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức trong ngành Thanh tra và cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân.
 

Ngày 04/5/2021, Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bình Thuận đã ký Quyết định số 11/QĐ-CCTĐC về việc Ban hành Quy tắc ứng xử của công chức Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bình Thuận trong hoạt động thanh tra chuyên ngành. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.

Quy tắc này áp dụng đối với công chức của Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bình Thuận trong thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng.

Công chức khi thi hành nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành, ngoài việc thực hiện đúng, đầy đủ các quy định của Quy tắc này còn phải thực hiện các quy định về đạo đức công vụ, văn hóa công sở, các quy định về quyền và nghĩa vụ của công chức và những việc công chức không được làm theo các quy định khác của pháp luật có liên quan./.

                                                                                      Thiên Hòa



ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang