Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kết quả thanh tra 02 đơn vị điện lực trên địa bàn Bình Thuận
Lượt xem: 689
Trong tháng 3/2021 vừa qua, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức cuộc thanh tra việc chấp hành pháp luật về đo lường đối với Điện lực Phan Thiết và Điện lực Hàm Thuận Bắc thuộc Công ty Điện lực Bình Thuận. 

 

 

Nội dung thanh tra việc chấp hành quy định của pháp luật về đo lường đối với tổ chức, cá nhân sử dụng phương tiện đo, chuẩn đo lường theo quy định của Luật Đo lường, cụ thể: Thực hiện quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân sử dụng phương tiện đo, chuẩn đo lường quy định tại Điều 7, Điều 38 của Luật Đo lường; kiểm tra về đo lường đối với chuẩn đo lường, phương tiện đo, thực hiện phép đo quy định tại khoản 1, khoản 2, khoản 3 Điều 43 của Luật Đo lường.

Qua xem xét báo cáo của 02 đơn vị, kết quả kiểm tra thực tế trên hồ sơ và tại hiện trường,  đoàn thanh tra ghi nhận 02 đơn vị đã thực hiện đầy đủ các quy định của Luật Đo lường trong việc quản lý và sử dụng phương tiện đo.

Qua công tác thanh tra, đoàn thanh tra cũng đã tuyên truyền, phổ biến các quy định về đo lường đến các đơn vị điện lực, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc chấp hành pháp luật về đo lường trong kinh doanh, đồng thời góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.                      

Hoàng Tuân


Tin khác
1 2 3 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang