Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thông báo về việc lãnh đạo gặp mặt, làm việc với doanh nghiệp nhằm tăng cường tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp trong tỉnh liên quan đến hoạt động quản lý Nhà nước về khoa học và công nghệ năm 2022
Lượt xem: 674
Thời gian qua, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phứt tạp trên phạm vi toàn tỉnh, phần nào đã ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp (gọi là Doanh nghiệp) đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Doanh nghiệp trong việc tìm hiểu cơ chế, chính sách liên quan đến hoạt động khoa học và công nghệ, thu hút đầu tư và nhất là để lắng nghe những khó khăn, vướng mắc của Doanh nghiệp khi thực hiện sản xuất, kinh doanh, triển khai các dự án tại địa phương. 

Sở Khoa học và Công nghệ với vai trò là cơ quan chuyên môn, thực hiện chức năng tham mưu, giúp UBND tỉnh quản lý Nhà nước về khoa học và công nghệ tại địa phương. Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận sẽ tổ chức gặp mặt doanh nghiệp theo định kỳ hàng tháng để lắng nghe những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp liên quan đến hoạt động về khoa học và công nghệ, bao gồm: hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ, đổi mới sáng tạo; phát triển tiềm lực khoa học và công nghệ; tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng; sở hữu trí tuệ; ứng dụng bức xạ và đồng vị phóng xạ; an toàn bức xạ và hạt nhân; quản lý và tổ chức thực hiện các dịch vụ sự nghiệp công về các lĩnh vực thuộc phạm vi chức năng của Sở theo quy định của pháp luật.

 Với tinh thần luôn đặt mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp lên hàng đầu và cầu thị lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp, Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ sẽ cùng thủ trưởng các đơn vị, các phòng trực thuộc Sở gặp mặt, làm việc trực tiếp dự kiến mỗi tháng một lần. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, nhà đầu tư trong việc tìm hiểu cơ chế, chính sách thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh và nhất là phản ánh, kiến nghị với lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện thủ tục đăng ký, cơ chế chính sách, cũng như trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

 Để buổi gặp mặt, làm việc giữa Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ với các doanh nghiệp được chu đáo, đúng nội dung, đạt kết quả đề nghị các doanh nghiệp đăng ký, điền đầy đủ thông tin liên quan vào phiếu đăng ký (đính kèm) và gửi về Sở Khoa học và Công nghệ theo địa chỉ:

- Cơ quan: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Thuận

- Địa chỉ: số 08, đường Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

- Hộp thư điện tử: skhcn@binhthuan.gov.vn

- Trang thông tin điện tử (website): http://skhcn.binhthuan.gov.vn

- Điện thoại: 0252.3821408 - Fax: 0252.3824053

Trên cơ sở đăng ký của Doanh nghiệp, Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ xem xét nội dung, phân công các phòng, đơn vị trực thuộc chuẩn bị nội dung, sắp xếp lịch làm việc và thông báo đến  Doanh nghiệp được biết. Nội dung thông báo này được đăng tải trên trang thông tin điện tử (website) của Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận.

Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận thông báo đến các Doanh nghiệp trong tỉnh được biết, liên hệ./. 

Đính kèm nội dung văn bản: Thông báo số 225/TB-SKHCN; Phiếu đăng ký

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang