Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kết quả triển khai “Chương trình Thông tin và Truyền thông khoa học và công nghệ tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2016-2020” năm 2018
Lượt xem: 1352
Đơn vị thực hiện: Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ KHCN Bình Thuận.

    Trong năm 2018, Trung tâm Thông tin và Ứng dụng Tiến bộ KHCN Bình Thuận đã triển khai các nội dung cụ thể như sau:

    Tham dự, viết tin, bài các sự kiện, hoạt động của Trung tâm và Sở KH&CN. Đăng gần 100 tin hoạt động trên website Sở và Trung tâm.

    - Xuất bản 01 số bản tin Xuân năm 2018 và 05 số bản tin điện tử Thông tin tổng hợp KH&CN phục vụ cho các Điểm khai thác thông tin, các Sở ban ngành trong và ngoài tỉnh Công tác tuyên truyền ngày 18/5 (Ngày Khoa học & Công nghệ Việt Nam).

    - Cập nhật lên website của Trung tâm: hơn 700 tài liệu bài trích về KH&CN; 42 phim KHCN, hơn 400 tài liệu kết quả nghiên cứu khoa học, 11 danh mục tài liệu hiện có trên VinaREN.

    - Tổ chức 12 lớp tập huấn hướng dẫn khai thác và sử dụng mạng Nghiên cứu và Đào tạo Việt Nam (VinaREN) tại Trung tâm cho 121 người. Đối tượng là các học sinh, sinh viên của các trường THPT, CĐ và ĐH của tỉnh: Trường THPT Bùi Thị Xuân; Trường THPT Phan Bội Châu; Trường THPT Phan Thiết; Trường CĐ Nghề; Trường CĐ Cộng đồng; Trường ĐH Phan Thiết.

    - Cung cấp thông tin, tài liệu cho hơn 50 lượt yêu cầu. Tra cứu trùng lắp cho 53 đề tài theo yêu cầu của Sở KH&CN.

    - Cập nhật 194 mô hình, công nghệ của các Trung tâm Thông tin và Ứng dụng toàn quốc lên website chợ ảo; Liên kết website với kho CSDL công nghệ của Cục Ứng dụng và phát triển công nghệ.

    - Phối hợp Đài PT-TH Bình Thuận thực hiện và phát sóng 03 chuyên mục tuyên truyền về KH&CN của tỉnh.

    - Tổ chức 01 lớp tập huấn Kỹ năng truyền thông KHCN năm 2018; 01 lớp tập huấn Kỹ năng xây dựng phim tài liệu KHCN năm 2018.

    Chương trình Thông tin và truyền thông năm 2018 được triển khai đạt 100% kế hoạch đề ra, nhận được sự đồng tình ủng hộ của nhân dân và doanh nghiệp. Chương trình dần phát huy tính chuyên nghiệp và hiệu quả.

Trung tâm Thông tin & Ứng dụng tiến bộ KHCN


ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang