Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kết quả triển khai “Chương trình Thông tin và Truyền thông khoa học và công nghệ tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2016-2020” năm 2017
Lượt xem: 1265
Đơn vị thực hiện: Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ KHCN Bình Thuận.

    Trong năm 2017, Trung tâm Thông tin và Ứng dụng Tiến bộ KHCN Bình Thuận đã triển khai các nội dung cụ thể như sau:

    - Tham dự, viết tin, bài các sự kiện, hoạt động của Trung tâm và Sở KH&CN. Đăng hơn 60 tin hoạt động trên website Sở.

    -  Biên tập và phát hành 04 bản tin KHCN (1.600 cuốn); phối hợp xây dựng 1 phim KHCN trên Đài PT-TH tỉnh, đăng 2 tin bài trên báo Bình Thuận nhân Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5.

    - Tra cứu 33 đề tài theo yêu cầu của Sở KH & CN; Cung cấp thông tin tài liệu, sách cho các cá nhân trong và ngoài đơn vị; Dịch thuật 200 trang nội dung, tóm tắt các tài liệu, sáng chế, đề tài, dự án nước ngoài.

    - Duy trì các Điểm khai thác thông tin KHCN: Đã cung cấp 250 cuốn/số x 04 số Bản tin Khoa học và Công nghệ cho các Điểm thông tin.

    -  Tổ chức 01 lớp Tập huấn khai thác thông tin khoa học công nghệ từ mạng VinaREN cho đại diện 15 đơn vị có hoạt động khoa học công nghệ trên địa bàn tỉnh (tháng 9/2017) và  01 lớp tập huấn kỹ năng truyền thông khoa học công nghệ cho các sở ban ngành có liên quan, các địa phương và cơ quan thông tấn trên địa bàn toàn tỉnh.

    - Hỗ trợ thông tin tuyên truyền và truyền thông cho các sở, ngành, địa phương: Trung tâm Thông tin và ứng dụng tiến bộ KHCN đã tổ chức truyền thông về hoạt động KHCN của tỉnh thông qua 02 hoạt động: Phối hợp Đài xây dựng và phát sóng 01 chuyên mục, nội dung về Kế hoạch triển khai các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh giai đoạn 2017-2020.  Tổ chức chiếu phim khoa học kỹ thuật cho người dân các địa phương (06 lần/năm).

    Nhìn chung, Chương trình Thông tin và truyền thông năm 2017 được triển khai đạt 100% kế hoạch đề ra và nhận được sự đồng tình ủng hộ của nhân dân và doanh nghiệp, sự phối hợp của Hội Nông dân Tỉnh, địa phương và Tỉnh đoàn. 

Trung tâm Thông tin & Ứng dụng tiến bộ KHCN

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang