Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khối thi đua 4: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2020
Lượt xem: 916
Chiều ngày 23/7/2020, Sở Thông tin và Truyền thông (Khối trưởng Khối thi đua 4) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2020 của Khối.

 

Tham dự hội nghị gồm đại diện lãnh đạo và công chức, viên chức phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của 13 cơ quan, đơn vị là thành viên của Khối thi đua 4.

Đánh giá kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, công tác thi đua, khen thưởng của các cơ quan, đơn vị thành viên trong Khối đã có nhiều cố gắng trong việc duy trì và phát động các phong trào thi đua góp phần làm cho phong trào thi đua tiếp tục phát huy hiệu quả; công tác chỉ đạo kịp thời và thường xuyên đôn đốc nên được hưởng ứng, tạo chuyển biến trong việc góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng đã thảo luận và bàn các biện pháp để triển khai công tác thi đua, khen thưởng trong 6 tháng cuối năm 2020 của Khối nhằm hoàn thành chương trình, kế hoạch góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2020.

(Trao tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho đại diện các đơn vị)

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã công bố và trao tặng các danh hiệu thi đua, khen thưởng cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong năm 2019 gồm: Sở Giao thông vận tải (Cờ Thi đua của UBND tỉnh); Sở Khoa học và Công nghệ; Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp (Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh)./.

Quốc Huy


ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang