Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR
Lượt xem: 27
Ngày  24/6/2024, Sở Nội vụ tỉnh Bình Thuận ban hành Kế hoạch số 1681/KH-SNV về triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công tỉnh thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR. 

Việc triển khai kế hoạch nhằm mục đích phục vụ việc đánh giá, xếp loại công tác cải cách hành chính hằng năm đối với các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và Ban Quản lý các khu công nghiệp. Đồng thơi, thông qua hoạt động khảo sát sẽ cung cấp thông tin, số liệu, làm cơ sở để các cơ quan, đơn vị phân tích, đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

Theo đó, tổ chức khảo sát đối với các tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả giải quyết TTHC trực tiếp tại tất cả các quầy tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả (kể cả quầy trả kết quả của Bưu điện tỉnh) tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Hoạt động khảo sát được thực hiện thường xuyên, liên tục khi có phát sinh hồ sơ TTHC. Thời điểm lấy phiếu khảo sát khi trả kết quả giải quyết TTHC cho người dân.

Mã QR được in ra và dán tại mỗi quầy, ngay phía trước mỗi công chức, viên chức tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Khi trả kết quả giải quyết TTHC cho người dân, công chức một cửa hướng dẫn cho người dân sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR và điền phiếu khảo sát. Người dân có thể thực hiện điền phiếu ngay tại Trung tâm Hành chính công tỉnh hoặc chụp ảnh mã QR để tiến hành khảo sát sau.

Cách thức thực hiện khảo sát như sau

1. Đăng nhập ứng dụng Zalo hoặc bất kỳ ứng dụng nào có chức năng quét mã QR hoặc dùng camera điện thoại quét mã QR được dán tại quầy trả kết quả.

2. Ấn nút “Mở” và tiến hành điền phiếu. 

Minh Toàn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang