Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kết quả đánh giá công nhận hiệu quả, phạm vi ảnh hưởng của các sáng kiến – đề tài nghiên cứu khoa học trong Quý I năm 2020
Lượt xem: 1069
Đánh giá và công nhận hiệu quả, phạm vi ảnh hưởng của “sáng kiến”, “đề tài  nghiên cứu khoa học” của các cá nhân, tập thể được làm hồ sơ đề nghị khen thưởng các danh hiệu: Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, Chiến sĩ thi đua toàn quốc và các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước.

 

Trong Quý I, Hội đồng Khoa học, sáng kiến tỉnh Bình Thuận đã tổ chức 07 Hội đồng Khoa học, sáng kiến tỉnh Bình Thuận để đánh giá, công nhận hiệu quả, mức độ ảnh hưởng cho 09 sáng kiến, đề tài thuộc tất cả các lĩnh vực bao gồm y tế, thanh tra, xây dựng, tôn giáo, ISO, công nghệ thông tin trong thủ tục hành chính và các sáng kiến trong hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.... Kết quả: 08 sáng kiến được công nhận có hiệu quả cao và có phạm vi ảnh hưởng từ toàn tỉnh trở lên.

Các sáng kiến được công nhận đáp ứng đúng các điều kiện được quy định tại Điều lệ sáng kiến; Hầu hết các tác giả tự nghiên cứu tạo ra sáng kiến để phục vụ cho công việc quản lý, điều hành và trong lao động sản xuất. Các sáng kiến được công nhận đã thật sự mang lại hiệu quả về kinh tế, xã hội, môi trường và trong quản lý điều hành công việc./.

Việt Hùng

Tin khác
1 2 3 4 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang